Cổng xếp tự động, cổng xếp lan bùi- Chất Lượng Là Tất Cả

Thứ sáu - 09/02/2018 02:50   Đã xem: 1595

Cổng xếp tự động, cổng xếp lan bùi- Chất Lượng Là Tất Cả

CTY LAN BÙI- CHUYÊN CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Bộ cổng xếp tự động làm bằng inox 304 không gỉ có tại http://congxeplanbui.com/ . Bộ cổng được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9001-2008 nhập khẩu 100% từ Trung quốc .

Một số khách hàng khi mua không lưu ý tới từng chi tiết của bộ cổng mà chỉ quan tâm tới trị giá , thành tiền. Miễn sao mua được giá rẻ. Và đó là lý do chỉ trong quá trình sử dụng với 1 thời gian rất ngắn. bộ cổng bị trục trặc, bị gãy các nan ( do ăn bớt nguyên vật liệu, và nhập hàng mỏng ).

Động cơ chính hãng phải đạt tiêu chuẩn IP65( Chỉ số chống thấm chống ẩm ) tuy nhiên, ngay cả người bán khi nói tới chỉ số này cũng không hiểu, thì chả trách được người mua bị mua lầm, mua phải hàng kém chất lượng. Tóm lại, hàng chất lượng chỉ có giá tốt, gái hợ lý. Tuyệt đối không có giá rẻ. 

Cần tư vấn hoặc để nhận biết cách phân biệt giữa hàng loại 1 và hàng giá rẻ loại 2. Qúy khách có thể vào trực tiếp website của CTY chúng tôi theo địa chỉ sau  http://congxeplanbui.com/ .

Bên cạnh đó, nhằm tạo được niềm tin từ các khách hàng trên toàn quốc - chúng tôi luôn tâm niệm " Lợi ích của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động kinh doanh trong CTY LAN BÙI "

LH : CTY TNHH TM TBĐ LAN BÙI                    

Hotline : 0913 183 440 ( Chị Lan )

Tác giả bài viết: CTY LAN BÙI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay29,124
  • Tháng hiện tại792,093
  • Tổng lượt truy cập39,450,564
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây