Địa chỉ mua bán giá sỉ thùng rác môi trường 240 lít màu xanh

Thứ hai - 08/01/2018 21:50   Đã xem: 1673

Địa chỉ mua bán giá sỉ thùng rác môi trường 240 lít màu xanh

CHUYÊN BÁN GIÁ SỈ - THÙNG RÁC 660 LÍT - CAM KẾT GIÁ RẺ TOÀN QUỐC: 0911.084.000

Hiện nay , công ty chúng tôi chuyên bán tất cả các loại thùng rác công cộng dung tích lớn như thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít. Thùng rác được làm từ nguyên liệu nhựa HDPE với nhiều loại màu sắc khác nhau để phân loại rác thải.

Sản phẩm chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít,thùng rác 240 lít,thùng rác 660 lít,xe đẩy rác 660 lít,thùng rác 1100 lít,thùng rác nhựa HDPE,composite,Thùng rác công viên 95l,120l,240l,660l,1100l,thùng rác nhựa,bán thùng rác đủ màu sắc,kích thước,độ bền cao,mẫu mã đẹp,giá cạnh tranh,giao hàng nhanh chóng

Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite

Sài Gòn Company xả hàng thùng rác với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo bán đúng giá. Sản phẩm được làm 100% từ chật liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Âu nên Công Nghiệp Sài Gòn cam đoan về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm còn có chất chống tia UV giúp cho màu sắc sản phẩm được tươi mới, tránh bị trầy xước,....

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)

1.Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
2. CẤU TẠO THÙNG RÁC 240 LÍT:
– Thùng rác làm từ nhựa HDPE được bổ sung thêm các chất làm tăng độ dẻo dai cũng như bền bỉ với môi trường.
– Mặt trong và mặt ngoài được tráng bòng giúp việc thu gom được dễ dàng cũng như vệ sinh sau khi sử dụng.

– 2 bánh xe đặc được lắp đặt dưới đáy thùng rác giúp bạn di chuyển cũng như đặt cố định vững vàng.
– Nắp kín được thiết kế cơ động để tránh nước cũng như mùi thoát ra ngoài ảnh hưởng tới môi trường
– Thùng rác 120 lít và 240 lít được thiết kế phù hợp với các phương tiện thu gom rác hiện đại.
 Sản phẩm Thùng rác 240 lít được sản xuất bằng nhựa HDPE chính hãng chất lượng cao với nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhựa HDPE có đặc tính chịu được các lực tác động cơ học khá tốt, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, ít bị hóa chất ăn mòn.
Thùng rác nhựa 240l được tráng bóng 2 mặt giúp công việc thu gom sạch và gọn.
2 bánh xe cao su đặc được đặt dưới đáy thùng rác 240 lít được gắn với trục bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng.
Thùng đựng rác 240 lít còn có nắp đậy ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh.
3. Giật mình với hình ảnh về nạn vứt rác bừa bãi ở Việt Nam

Rác có mặt ở khắp mọi nơi, trên đường đi làm, đường về nhà, ở vỉa hè hay cả trên mặt hồ. Những xe rác ùn ứ ngày đêm tập kết đầy đường, những người lao công "còng lưng" dọn rác sau những ngày lễ, Tết... Đó là những cảnh tượng khiến không ít người phải giật mình về nạn xả rác bừa bãi ở Việt Nam.

Những năm gần đây, rác đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người khi mỗi ngày bước chân ra đường đều dễ dàng bắt gặp những xe rác nối đuôi nhau xếp hàng dài trên phố. Xe nào cũng đầy ứ rác thảo bốc mùi đợi được chở đi. Thử nhớ lại cảm giác buổi trưa nắng gay gắt, mùi rác xộc lên nồng nặc, không gian bị ám mùi rác thải khiến bạn ngộp thở, lúc ấy cảm giác của bạn như thế nào?Thế nhưng, có vẻ như, ngần ấy vẫn không đủ khiến người ta có cảm giác bứt rứt, áy náy mỗi khi vứt rác bừa bãi, xả rác không đúng nơi quy định.

Bất chấp những lời tuyên truyền, quy định xử phạt của các khu dân cư, tổ dân phố... nạn xả rác bừa bãi vẫn tiếp tục diễn ra. Thậm chí có nơi càng cấm, càng bắc loa kêu gọi, người dân càng xả rác nhiều hơn. Sáng sớm, chiều tối, đêm muộn, rác vẫn xuất hiện ở mặt đường, lề phố. Dù cho các đội công nhân vệ sinh môi trường đã cố gắng hết sức, còng lưng dọn rác nhưng chỉ cần họ quay đi một lát, khi nhìn lại, đường phố đã ngập rác.

Và, dịp 20/10 mới đây là một ví dụ như thế. Trong ngày lễ tôn vinh phụ nữ ấy, những bó hoa - quà tặng được phái mạnh ưu tiên dành tặng các chị em, đáng lẽ phải là thứ rất được trân trọng thì ngược lại, chúng bị vứt chỏng chơ ngay giữa lề đường, hè phố. Kết quả là sau ngày 20/10, nhiều xe rác lại kĩu kịt chở nặng đầy những bó hoa, nhiều khi vẫn con tươi rói, về bãi tập kết rác thải.

Hay tương tựu như dịp Tết Trung thu vừa qua. Đêm trăng tròn, hàng nghìn người đổ ra đường, hân hoan trong niềm vui đoàn viên và thưởng ngoạn không khi huyên náo trên khắp phố phường. Thế nhưng, khi cuộc vui đã tàn... vẫn như mọi lần, thứ còn lại trên đường vẫn cứ là rác.Để rồi, khi hàng nghìn người ấy trở về nhà, vui vẻ khép đôi mi sau một ngày tràn đầy hạnh phúc thì ở đâu đó, trên đường phố Thủ đô, những người lao công lại miệt mài thu dọn rác thải - thứ mà người ta đã bỏ lại trên vỉa hè, lòng đường sau khi đã không còn giá trị phục vụ cho cuộc vui của họ.


Chúng ta sẽ đồng tình hay phản đối nạn vứt rác bừa bãi? Có lẽ khi được hỏi, bất cứ ai cũng lên tiếng phản đối. Thế nhưng, liệu trong lúc mải mê theo đuổi niềm vui riêng, khi đã lẫn vào một đám đông sôi động, chúng ta, liệu có đủ tỉnh táo để nghĩ đến những tác hại xấu xa của việc tiện tay xả rác hay đơn gản chỉ là kịp ngoái đầu nhìn lại, áy náy và xấu hổ với người lao công đi don rác phía sau lưng mình?Nếu chúng ta có một chút tỉnh táo, một chút xấu hổ đầy tự trọng ấy, có lẽ nạn xả rác bừa bãi sẽ không phải là một câu chuyện dài đến thế.
Từng ngày, mỗi khi ra đường, chúng ta lại dễ dàng bắt gặp những tấm biển, baner yêu cầu xả rác đúng nơi quy định, bắt gặp những xe rác đầy ú và hình ảnh người lao công mệt nhọc đẩy chúng lê khắp đường... nhưng tất cả chúng ta, đều lặng lẽ lướt qua. Nhiều người, thậm chí còn gạt đi, xem như đó là chuyện bao đồng, không cần bận tâm. Họ vẫn nghĩ, những đống rác bừa bộn ngoài đường kia là của ai đó vứt ra chứ không phải là của họ. Nhưng khi xem những hình ảnh rác tràn lan khắp mọi nơi sau dịp Tết trung thu vừa qua và những kỳ nghỉ lễ khác, hay đơn giản là dịp bắn pháo hoa dù chỉ 15 phút, chắc hẳn, nhiều người sẽ phải giật mình suy nghĩ về văn hóa xả rác của chính mình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập333
  • Hôm nay60,505
  • Tháng hiện tại431,308
  • Tổng lượt truy cập38,447,177
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây