Mua bán thùng rác công cộng 240 lít giá rẻ nhất

Thứ tư - 28/02/2018 21:01   Đã xem: 3793

Mua bán thùng rác công cộng 240 lít giá rẻ nhất

Hotline: 0911.084.000 • Phân phối toàn quốc • Mua một chiếc cũng được giá sỉ • Cam kết giá rẻ nhất • Giá rẻ toàn quốc

Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)
Đặc biệt đối với mặt hàng thùng rác công nghiệp: thùng rác 120 lít, 240 lít, xe gom rác 660 lít - chất liệu HDPE đảm bảo giá rẻ nhất. Là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, Công ty & Tổ Chức Môi trường Đô Thị, các dự án xây dựng khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.

1.Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT- LH: 0911.084.000
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư

2. Công dụng của thùng rác 240 lít:

-Thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm

-Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE không độc hại,không ảnh hưởng bởi các hóa chất ngay khi ở môi trường axit hoặc kiềm, chịu được áp lực tốt và va đập mạnh, không bị biến dạng về hình dáng cũng như màu sắc khi sữ dụng.

-Nắp thùng rác có quai xách thuận tiện mở nắp, nắp thùng kính ngăn mùi bốc ra ngoài.

-Hai bánh làm bằng cao su đúc đặc không cần phải bảo dưỡng, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.

-Nhờ dung tích lớn nên thùng rác có khả năng chứa nhiều loại rác khác nhau.

-Ngoài ra thùng rác có rất nhiều màu giúp bạn phân loại rác dễ dàng.

 Vị trí đặt: Vì tính tiện lợi nên thùng rác rất được ưu ái ở công viên ,vườn hoa, trường học, bệnh viện…

3. VẤN ĐỀ RÁC THẢI HIỆN NAY:

Trái đất đang phải chống chọi với rất nhiều vấn nạn và nạn rác thải chính là một trong những điều nan giải chưa giải quyết được triệt để. Rác thải hiện nay đang khiến cho môi trường ô nhiễm trầm trọng cũng như mất mỹ quan đô thị.Vấn đề rác thải không còn là vấn đề chung của toàn cầu, mà là vấn đề của mỗi con người, mỗi quốc gia. Rác thải có nguồn gốc từ đâu. CHính là do con người, hoặc do sự tác động của con người vào thiên nhiên. 

Khi đất nước ngày càng phát triển, công nghiệp hóa hiện đại hóa là điều tất yếu. Chính điều này đã tạo nên nhiều nguy cơ ô nhiễm môi trường trầm trọng. Hiện nay các nhà máy, xí nghiệp mọc lên như nấm, tình trạng xả thải bừa bãi, không có quy hoạch đã dẫn đến sự ùn tắc rác thải ở nhiều khu vực. Nạn rác thải trở nên vấn nạn cần phải giải quyết.Khi rác thải quá tải thì đời sống của nhân dân cũng gặp không ít khó khăn, môi trường ô nhiễm, sức khỏe ảnh hưởng nhiều.

Rác thải hiện nay được phân ra thành nhiều loại, nhưng chủ yếu là rác thải khó có thể phân hủy được. Chúng ta đã từng chứng kiến những khu vực chứa rác ở ngoại ô, chất thành từng đống cao và được đốt. Khói từ việc đốt rác này cũng là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến môi trường nước, không khí, và ảnh hưởng trực tiếp đến con người.

Có nhiều khu vực, người dân vứt rác bừa bãi, không ai có ý thức giữ gìn môi trường chung. Điều này đã khiến cho môi trường xunh quanh họ trở nên ô nhiễm trầm trọng, và họ là nạn nhân phải hứng chịu cảnh sống chung với rác đó.Hệ lụy mà vấn đề rác thải mang đến là nguồn nước ô nhiễm, đất đai ô nhiễm và ngay cả khí oxi mà chúng ta hít vào hằng ngày cũng không còn trong lành, sạch đẹp nữa.

Hằng năm có rất nhiều chiến dịch tuyên truyền phải ngăn cản sự bùng nổ rác thải, tuy nhiên các chiến dịch đó vẫn chưa phát huy hết tác dụng của mình. Rác thải vẫn chưa bao giờ hết nóng, trái đất chưa có một ngày nào có thể yên bình không có rác.

Ý thức của mỗi người sẽ là điều quan trọng hàng đầu có thể hạn chế sự “lây lan” của rác thải. Mỗi người một việc sẽ giúp cho cộng đồng có thể hạn chế việc rác thải tràn lan như vậy.Công cuộc cách mạng xanh bài trừ rác thải vẫn được vận động, tuyên truyền nhưng dường như chưa đạt được hiệu quả cao.Hậu quả mà rác thải mang lại rất lớn, vì vậy chúng ta cần ý thức được rằng việc bảo vệ môi trường là rất cần thiết. Chúng ta không thể hạn chế rác trong ngày một ngày hai nhưng chúng ta có thể tự xây dựng cho mình một thói quen bảo vệ môi trường hằng ngày để ngăn chặn sự bùng nổ rác.

Mọi người có thể biến suy nghĩ thành hành động, chung ta nói không với rác, như việc hạn chế sử dụng túi nilon cũng là một cách để ngăn ngừa rác thải. Tích cực trồng nhiều cây xanh để mang lại không khí trong lành cho xã hội. Tất cả những hành động đó đều rất đáng quý, đáng trân trọng.Như vậy, rác thải luôn là vấn nạn cần phải giải quyết ngay từ đầu. Mọi người hãy chung tay xây dựng môi trường xanh sạch đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập310
  • Hôm nay64,257
  • Tháng hiện tại478,785
  • Tổng lượt truy cập38,494,654
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây