Trang Vàng Mua Bán

http://www.trangvangmuaban.com


Cung Cấp Bao Giấy Kraft, Bao Nilong PE, Liner PE, Bao Giấy 25Kg, Bao Giấy 40Kg, Bao Giấy 50Kg

Chúng tôi là 1 trong những công ty sản xuất BAO GIẤY KRAFT lớn nhất Việt Nam. Các đối tác rất đa dạng từ nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng cho đến thực phẩm,...
Cung Cấp Bao Giấy Kraft, Bao Nilong PE, Liner PE, Bao Giấy 25Kg, Bao Giấy 40Kg, Bao Giấy 50Kg
Giấy Kraft là một loại giấy rất gần gũi và thông thường còn gọi là giấy xi măng vì thường được sử dụng để đựng xi măng. Giấy Kraft làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được xử lý qua quá trình Kraft. Vì vậy, đây cũng được coi là loại giấy tái sinh.
Hiện nay giấy Kraft đã được sử dụng trong rất nhiều trong lĩnh vực bao bì túi giấy, túi đựng thực phẩm, hạt-bột, thùng carton, các loại giấy Kraft định lượng cao...
Giấy Kraft có đặc tính màu nâu vàng, độ sáng khác nhau tùy vào từng nhà cung cấp giấy như Trung Quốc, Đài Loan, Indo. Hiện tại thị trường Việt Nam đang ưa chuộng dòng giấy Kraft nhập khẩu từ Nhật.
Giấy Kraft thường có màu truyền thống là giấy kraft vàng và  kraft trắng. Riêng giấy kraft trắng thì được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học. 
Giấy KP là sự kết hợp tuyệt vời giữa Kraft và manh PP dệt (gọi tắt là KP), nó làm tăng sự bền dai của bao bì thường được dùng trong lĩnh vực bột oxit, hạt màu, bột đá...
Đặc điểm và công dụng của giấy Kraft:
Giấy Karft có tính chất  đanh, dẻo dai và tương đối thô. Độ bền kéo, xé lớn, bắt mực tốt. Loại giấy này thường được dùng để sản xuất các loại bao bì như túi xách, phong bì, giấy gói, lớp lót. Có trọng lượng 70-80 g/m2. Định lượng giấy trung  bình thường 50-175g/m2.
Giấy Karft của Công ty bao bì Louis không sử dụng các hóa chất độc hại, quy trình sản xuất kĩ lưỡng của Nhật nên tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng.
Sản xuất và kinh doanh các loại Bao bì giấy Kraft, dùng đựng các sản phẩm dạng hạt và dạng bột ví dụ như bột bã, hạt nhựa, bột đá, xi măng, thực phẩm... gồm:
Bao giấy Kraft 2 lớp. Bao giấy Kraft 3 lớp. Bao giấy Kraft 4 lớp.
Bao Kraft lồng PE.
Bao Kraft khổ nhỡ (loại 10kg, 20kg, 25kg, 40kg, 50kg)
Bao Giấy đựng 25kg.
Bao giấy đựng 40kg.
Bao giấy đựng 50kg.
Bao giấy đựng hạt nhựa.
Bao giấy đựng dừa sấy khô.
Bao giấy đựng phân bón.
Bao giấy đựng bột bã.....

Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh chóng những đơn hàng gấp .Hỗ trợ thiết kế, tư vấn tận tình và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Xin hãy gọi 0936.728.379 (Mr Thành) để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
Thông tin chi tiết:
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Louis (Louispack)
ĐC: KP4, P. Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Mr.Thành 0936.728.379/ 0965.385.593
Email: Thanh@louispack.com.
Website: www.louispack.com.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây