Trang Vàng Mua Bán

http://www.trangvangmuaban.com


Thùng rác, thùng rác 120 lít giá rẻ tại TPHCM 0911.084.000

• Phân phối toàn quốc • Mua một chiếc cũng được giá sỉ • Cam kết giá rẻ nhất • Giá rẻ toàn quốc
Thùng rác, thùng rác 120 lít giá rẻ tại TPHCM 0911.084.000

Thùng rác 120 lít giá cả siêu tốt Giá cả siêu tốt. Bán giá sỉ dù chỉ 1 chiếc. Ưu đãi cho đơn hàng trên 5 triệu

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TRONG VÒNG 24H KỂ TỪ KHI NHẬN ĐƯỢC ĐƠN HÀNG
THỦ TỤC NHANH CHÓNG - CAM KẾT UY TÍN CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH DÀI HẠN

1. THÙNG RÁC CÔNG CỘNG 120 LÍT - GIÁ RẺ NHẤT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT:

Tên sản phẩm : THÙNG RÁC NHỰA HDPE 120L
Size : (L) 550 x (W) 490 x (H) 930 mm
Dung tích : 120 Lít
Màu sắc : Xanh , cam
Xuất xứ : Nhập khẩu
Chất liệu : Nhựa dẻo HDPE thân thiện môi trường
Tình trạng : Hàng có sẵn số lượng lớn

2. ƯU ĐIỂM NHỰA HDPE:

-Thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm

-Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE không độc hại,không ảnh hưởng bởi các hóa chất ngay khi ở môi trường axit hoặc kiềm, chịu được áp lực tốt và va đập mạnh, không bị biến dạng về hình dáng cũng như màu sắc khi sữ dụng.

-Nắp thùng rác có quai xách thuận tiện mở nắp, nắp thùng kính ngăn mùi bốc ra ngoài.

-Hai bánh làm bằng cao su đúc đặc không cần phải bảo dưỡng, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.

-Nhờ dung tích lớn nên thùng rác có khả năng chứa nhiều loại rác khác nhau.

-Ngoài ra thùng rác có rất nhiều màu giúp bạn phân loại rác dễ dàng.

3. VỊ TRÍ ĐẶT THÙNG RÁC 120 LÍT:

Chuyên Bán sỉ - lẻ thùng rác công cộng, Thùng rác công nghiệp, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, xe đẩy rác 660 lít, thùng rác 1100 lít,Thùng rác nhựa HDPE, Thùng rác công viên 60l, 70l,120l, 240l, 660l, 1100l, Bán thùng rác, thùng rác giá rẻ đủ kích thước, màu sắc .....cung cấp cho các phòng Tài Nguyên Môi trường, UB phường, trường học, bệnh viện, Khu phố, nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình, các công ty môi trường đô thị... cam kết giá rẻ nhất thị trường,uy tín - chất lượng- phân phối toàn quốc với đầy đủ chủng loại, chất lượng ổn định, giá rẻ siêu cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng. mẫu mã bền đẹp, liên hệ để được báo giá tốt nhất.

Các khu vực có diện tích lớn hơn, có lượng tập trung rác nhiều hơn như tại các tòa nhà lớn, các rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng, nhà máy, xưởng, khu phố lớn … lựa chọn sản phẩm thùng rácnhựa HDPE 240L là tối ưu nhất. Thùng rác có dung tích lớn hơn nên chứa được nhiều rác hơn.

4. TẠI SAO CHÚNG TA NÊN SỬ DỤNG THÙNG RÁC CÔNG CỘNG:

Có những bãi rác sinh hoạt đã tồn tại 5, 10 năm thậm chí nhiều hơn thế, chính quyền và người dân đã dùng nhiều cách nhưng vẫn không thể dọn sạch triệt để. Thế nhưng, Tùng đã hô biến chúng thành những vườn hoa thẳng đứng, đẹp lung linh khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Rác thải hiện diện khắp nơi, hễ cứ có khu đất trống nào, thậm chí là vỉa hè, những đoạn đường thưa nhà ở hay khu đất đã giải tỏa…, thì đều bị người dân tận dụng tập kết rác thải sinh hoạt cùng đủ loại vật dụng phế thải, xà bần, cây ván cũ, xác thú vật, v.v…Như giữa một quận nội thành sầm uất, đông dân là quận 5, trên đường Hải Thượng Lãn Ông (gần công viên Thăng Long), ngoài rác rến chưa hốt còn có còn có những thùng đã chứa đầy rác chờ chuyển đi rất mất mỹ quan. Nhiều người kém ý thức đã vô tư biến số thùng này thành “pháo đài” che chắn để tiểu tiện khiến mặt đường loang lổ những đám nước vàng chóe, mùi hôi khó tả khiến người đi đường phải né xa.

Ở các quận ven hay ngoại thành, tình trạng còn tệ hơn. Một bên quốc lộ 1A, đoạn đi qua địa bàn phường Linh Trung (quận Thủ Đức) là khu dân cư, bên còn lại là thảm cây xanh và khu chế xuất Linh Trung. Trước cổng khu chế xuất tồn tại dai dẳng một bãi rác lộ thiên bốc mùi hôi thối nồng nặc. Kế bãi rác có trạm xe buýt nhưng hầu như hành khách ít khi đứng đón xe bởi mùi hôi liên tục tra tấn. Điều đáng nói là UBND phường Linh Trung có biết và có đặt bảng cấm nhưng bãi rác thì ngày càng phình ra. “Ngày nào cũng có người vứt rác vô tội vạ mà chẳng thấy ai xử phạt hay nhắc nhở gì cả”, một người dân sống gần bãi rác bức xúc.

Dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận Bình Chánh), người đi xe máy bị ngộp với những bãi rác hai bên đường và dưới các chân cầu. Nhiều bãi cỏ xanh mướt cũng bị rác thải phủ lấp. Trên đường Võ Văn Kiệt (quận 5+6), nhiều người phải bịt mũi và bước nhanh bởi mùi hôi nồng nặc cứ xộc thẳng khi đi ngang qua BV Bệnh nhiệt đới. Trước cổng bệnh viện, các gánh hàng rong cứ thản nhiên đổ nước thải tràn ra khắp mặt đường. Các loại rác từ bao bì, cặn bã thức ăn tấp đầy bên miệng cống và vương vãi khắp nơi. Người bán hàng còn vô tư rửa chén, bát và đổ xà bông, nước bẩn chảy khắp vỉa hè.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Địa chỉ VP:
- Tại Tp.HCM: 20/28/66 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
- Tại Hà Nội: Số A25 km14+200 QL1A, KCN.Ngọc Hồi. Thanh Trì, Hà Nội
- Tại Vĩnh Long: QL1A, Ấp Tân Thành, X.Tân Phú, H.Tam Bình, T.Vĩnh Long

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Hotline: 0703.727.777 hoặc 0911.084.000 gặp Ms.NGỌC
Gmail: baongoc.cnsg@gmail.com
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TRONG VÒNG 24H KỂ TỪ KHI NHẬN ĐƯỢC ĐƠN HÀNG
THỦ TỤC NHANH CHÓNG - CAM KẾT UY TÍN CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây