Trang Vàng Mua Bán

http://www.trangvangmuaban.com


Cung cấp thùng rác công ty 120 lít giá rẻ nhất tại Vĩnh Long

Cung cấp thùng rác công ty 120 lít giá rẻ nhất tại Vĩnh Long
Hotline: 0911.084.000 • Phân phối toàn quốc • Mua một chiếc cũng được giá sỉ • Cam kết giá rẻ nhất • Giá rẻ toàn quốc

Thùng rác công cộng giúp mọi người phân loại rác một cách dể dàng hơn, hay đơn giản là để thu gom rác giúp đường phố sạch đẹp. Hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có một vài công ty tự sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp trong đó có công ty Công Nghiệp Sài Gòn.

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa các loại: thùng rác nhựa 120l, thùng rác nhựa 240l, xe gom rác 660l, xe gom rác 1000l, nhựa HDPE, Composite,... hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn mọi vấn đề của Quý khách hàng sẽ được giải quyết với sự cam kết khách hàng sẽ hài lòng nhất kể từ giai đoạn tiếp nhận thông tin mua hàng.Công ty Công Nghiệp Sài Gòn là công ty vừa sản xuất vừa nhập khẩu hàng từ Thai Lan, chất lượng sản phẩm tung ra thị trường luôn đạt mức tốt nhất. Mẫu mã sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng ngày càng một đổi mới và hoàn thiện hơn, màu sắc và chất liệu nhựa cũng có sự cải tiến rõ rệt.

Thùng rác công cộng thùng rác văn phòng, mẫu mã đẹp chất lượng đảm bảo

Mua bán thu thùng rác nhựa chất lượng, thùng rác nhựa giá tốt nhất thị trường, giao hàng toàn quốc. Báo giá thùng rác nhựa HDPE 90L, 120L, 240L, 660 lít, thùng rác nhựa.

Nhân dịp 20/10 giảm giá 20% cho tất cả sản phẩm. Số lượng có hạn, chỉ còn 50 suất. Địa chỉ mua bán báo giá thùng rác nhựa giá rẻ tại Hà Nội, tphcm và toàn quốc. Khách hàng mua sản phẩm thùng rác nhựa được công ty hỗ trợ vận chuyển trên. Địa chỉ bán thùng rác, sọt rác giá rẻ tại Hà Nội TP HCM. Công ty sản xuất các loại thùng rác inox,thùng rác nhựa bền đẹp giá rẻ, giao hàng tận nơi, bảo hành .. Các sản phẩm thùng rác nhựa HDPE được sản xuất bằng hạt nhựa HDPE nguyên sinh không lẫn hợp chất => Thùng rác luôn có được độ bền

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.  
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.     
 Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất


2. CẤU TẠO THÙNG RÁC 120 LÍT:

-Hai bánh làm bằng cao su đúc đặc không cần phải bảo dưỡng, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.

-Nhờ dung tích lớn nên thùng rác có khả năng chứa nhiều loại rác khác nhau.

-Ngoài ra thùng rác có rất nhiều màu giúp bạn phân loại rác dễ dàng.

-Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE không độc hại,không ảnh hưởng bởi các hóa chất ngay khi ở môi trường axit hoặc kiềm, chịu được áp lực tốt và va đập mạnh, không bị biến dạng về hình dáng cũng như màu sắc khi sữ dụng.

-Nắp thùng rác có quai xách thuận tiện mở nắp, nắp thùng kính ngăn mùi bốc ra ngoài.

3. XẢ RÁC LÀ CHUYỆN NHỎ CÓ GÌ MÀ LÊN ÁN:

 

 

TÁC HẠI VỨT RÁC BỪA BÃI:

Ngoài ra vấn đề đáng chú ý nhất là xả rác ra đường hoặc nơi công cộng. Nói đến vấn đề xả rác nơi công cộng đã và đang có rất nhiều hiện nhan nhạn trên đường phố, từ các thành thị đến nông thôn, và ở mọi nơi tại con người đang sinh sông và sinh hoặc thường ngày. Bạn cũng có thể thấy rất rõ các tình trạng này khi đi trên những con đường phố lớn, văn minh, người dân luôn vô tư xả rác bừa bãi ngay trên vỉa hè hoặc là lề đường. Nếu bạn để ý thì các nhà ăn hay nhà hàng, đều có để sẵn một thùng rác nhỏ dưới bạn ăn của mỗi người. Nhưng khi dung giấy ăn xong hay tăm tre thì luôn lại vứt ra ngoài và không vứt vào thùng rác. Nếu bạn vào một quán nước thì bạn sẽ thấy nhiều người hút thuốc hoặc ăn kẹo su đều có gạt tàn để bỏ vào... Nhưng có rất ít người sử dụng gạt tàn cho nên ai ai cũng gạt tàn thuốc xuông nên nhà, rôi một thời gian trở nên den xì. Và không những thế , thật nguy hiểm hơn khi vứt thuốc bừa bãi mà không chịu dập tắt thuốc mà vứt luôn thì có thể dẫn đến những tại nạn không biết trước được như: cháy nhà hoặc tàn thuốc sẽ bay vào người khác có thể bị bỏng. Bạn rất dễ thấy trên những con phố lớn, khi mà người đang đi trên ô tô xe máy và xe bus... Thì người ta rất nhiều lần vứt tàn thuốc rác qua của sổ và thậm chí còn khạc nước bộp phun bừa bãi. Các gia đình sống dọc hai bên đường đều mang túi rác ra đường vứt. Đi bộ ven hồ, dù là đẹp và nổi tiếng như hồ Hoàn Kiếm, song ta vẫn có thể thấy những que kem đang ăn dở, những mẩu thuốc lá hay những vỏ kẹo được vứt vung vãi dưới lòng đường, tệ hơn là ở trên mặt hồ nước trong xanh thì có thể biết ý thức của nhân dân ta như thế nào.

Đối với những việc làm như thế này đều do những người không có ý thức bảo vệ mội trường và thàn phố, nơi mình sinh sống. Nếu bạn nhin qua văn minh và ý thức của các nước khác như Singapore, Đức, Anh, Pháp, Hàn Quốc,... vấn đề giữ gìn vệ sinh nơi công cộng, bảo vệ môi trường sạch đẹp được quan tâm hàng đầu. Còn ở nước ta, chuyện vứt rác, xả nước bẩn làm ô nhiễm nơi công cộng, ném xác súc vật ra đường hay sông, hồ,... thì khá phổ biến. Có thể gọi hiện tượng này là nếp sống thiếu văn hóa, kém văn minh.

Với những nguyên nhân của những việc làm nói trên đều do người dân thiếu ý thức bảo vệ môi trường và nơi mình sinh sống, phần lớn đều là những thanh hoặc các thiếu niên nhưng cũng không ít những người lớn tuổi mắc phải. Khi mà một gia đình cùng đi chơi mà bố mẹ vô tư xả rác bừa bãi, thì trở thành thối quen không tốt cho con cái là “đi đến đâu, xả rác đến đó”. Những cụm từ hay các biển cấm “Không xả rác bừa bãi!” hay “Hãy bỏ rác vào thùng!” tại những nơi công cộng như bệnh viện, công viên,... đã trở thành “ những điệp khúc” lặp đi lặp lại đối với tất cả chúng ta. Nhiều người cho rằng hành động xả rác đã trở thành thói quen rất khó thay đổi. Với thói quen được chủ động và hình thanh trong môi con người . Thì từ lúc bắt đầu đi học và ở trường mầm non, các em học sinh đã được cô giáo dạy giữ gìn vệ sinh cá nhân, và để vật dụng ngăn nắp, bỏ rác vào đúng chỗ... Liệu chúng ta có thấy cảm phục hay thậm chí xấu hổ khi thấy một đứa bé bốn tuổi loay hoay tìm giỏ rác để vứt giấy gói quà? Tuy nhiên, thói quen này lại dần mất đi khi các em lớn lên.

Tại sao lại như vậy? Vì thầy cô giáo không còn đề cập sát sao vấn đề này nữa ở các lớp cao hơn? Hay do các em thấy người lớn “không tuân thủ” nên cũng bắt chước làm theo? Hơn nữa, vứt rác bừa bãi thì cũng tiện lợi hơn là phải đi tìm và bỏ rác vào thùng. Đây là thời điểm để một thói quen khác dần hình thành. Ngoài ra, cũng do vì trong thành phố chúng ta có quá ít thùng rác hay thùng rác chỉ được đặt ở những con phố lớn, nhiều người qua lại, còn khi khi cần vứt rác trên những con phố nhỏ thì lại không có thùng rác. Như thế sẽ khiến cho những thói quen xấu ngày càng gia tăng cao bởi có nhiều người lấy đó là một cái cở để xả rác mà kgoong ai nói gì hết. Việc xả rác luôn là ở những nơi công cộng cũng là do những người quá ích kỉ và co suy nghĩ cạng hẹp, chỉ biết lo cho bạn thân mà không biết đến một công đồng, xã hội.

Cho nên làm cách nào để khắc phục những hậu quả của những tình trạng trên? nếu muốn giúp cho thành phố sạch đẹp và cũng giúp cho bản thân mỗi người thì chúng ta cần phải xử lý rác và mùi hôi, tránh các vấn đề xả rác ra nơi công cộng bằng cách viết khẩu hiệu, bảng tuyên truyền treo ở khắp mọi nơi. Đồng thời nhắc nhở và xử phạt nghiêm khắc những người xả rác bừa bãi, tăng thêm số lượng thùng rác ở những nơi công cộng, khu vui chơi giải trí như nhà ga, bến tàu, công viên,... Xả rác bừa bãi là thực trạng rất đáng phê phán vì nó gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường và xã hội. Hãy cùng chung tay góp sức vì một đất nước xanh, sạch đẹp và văn minh theo khẩu hiệu : “Mình vì mọi người, mọi người vì mình”! Để làm được điều đó, mỗi người cần nhận thức rõ hành vi của mình, cùng nhau bảo vệ Trái Đất - ngôi nhà chung thân yêu của chúng ta - cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ bản thân con người khỏi những nguy cơ diệt vong.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây