Trang Vàng Mua Bán

http://www.trangvangmuaban.com


Khớp nối nhựa PVC KN92, khớp nối bê tông giá rẻ nhất

Băng cản nước PVC, Khớp nối nhựa PVC, Tấm cản nước PVC giá rẻ nhất⛳ Tại Công ty cổ phần Vật tư Sunco Việt Nam_ 133 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. ✔ Băng cản nước PVC ✔ Băng cản nước , khớp nối PVC, khớp nối KN92 ✔ Tấm ngăn nước PVC loại O loại V ☎ 0989.999.219 - ? 0914 355 143 Website: www.tamcannuoc.com Giao hàng toàn miền Bắc, Miền Trung VN
Viện Khoa Học Công Ngệ Xây Dựng

khớp nối pvc V18

http://tamcannuoc.com/

KHỚP NỐI PVC V18 CHỐNG THẤM KHE CO GIÃN HIỆU QUẢ

  0 Tin tức


Như chúng ta đã biết các sản phẩm như băng cản nước giá rẻ ,tấm nhựa ngăn nước hay khớp nối PVC đều được làm từ nhựa phức hợp dẻo PVC (Polyclorit) với chất lượng vô cùng bền bỉ và độ chống thấm tốt.

Nhờ có sự dẻo và chống thấm tốt mà các sản phẩm được làm từ nhựa PVC đều có hiệu quả rất lớn đặc biệt cho chông thấm mạch ngừng.

Một trong số những số những sản phẩm mà công ty Sunco muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay rất tốt cho việc thi công chống thấm mạch ngừng đó là Khớp nối PVC V18. Vậy tại sao sản phẩm này chống thấm mạch ngừng hiệu quả? Chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu nhé.

Mạch ngừng vị trí gián đoạn kỹ thuật, đồng thời là mối nối, trong điều kiện bất khả kháng: không thể đảm bảo điều kiện đúc bê tông liên tục, của công tác thi công bê tông toàn khối.Các khối bê tông có nhiệm vụ giữ chắc chắn cho các cột móng giúp cho công trình được vững chắc và tạo tiền đề nâng đỡ công trình nếu như được xây dựng lên với độ cao lớn hơn.

khớp nối pvc V18

khớp nối pvc V18

Đa số các mạch ngừng thi công tại Việt Nam hiện nay các mạch ngừng thường được bố trí với rất nhiều khe co giãn nhằm tạo lỗ thoát nước hiệu quả gia tăng độ thẩm thấu bê tông ,xi măng đối với mạch ngừng.Khớp nối PVC V18 là một sản phẩm ví dụ hỗ trợ và tăng cường khả năng chống thấm của các mạch ngừng.

Các tấm khớp nối PVC V18 sẽ được bố trí thi công dễ dàng theo cả phương đứng & phương nằm ngang đảm bảo phù hợp cho mọi thiết kế kết cấu trên mọi địa hình. Hơn thế nữa khớp nối PVC V18 không làm mất mầu bê tông cũng như không gây ra môi trường điện phân với kết cấu thép lân cận.

Khớp nối PVC V18 cũng như các loại khớp nối khác rất đa dạng và được dùng cho các công trình như các bể nước,tháp nước ,các công trình xây dựng nhà ở ,cao ốc ,các công trình ngầm…

Chỉ tiêu kỹ thuật thì nó khác không là mấy so với khớp nối KN92 các bạn có thể xem tại : Khớp nối KN92

Từ những đặc điểm kế thừa và chung rất hiệu quả nên Sunco có thể khẳng định khớp nối PVC V18 là một trong những sản phẩm trong dòng vật liệu băng cản nước giá rẻ và khớp nối hỗ trợ rất đắc lực và hiệu quả cho các công trình thi công.

Để được tư vấn và hỗ trợ kèm theo có được mức giá tốt cho sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Vật tư Sunco Việt Nam
Đ/c: B6B - Nam Trung Yên - Cầu Giấy- Hà Nội 
Kho hàng: Kho 810- Vĩnh Quỳnh- Ngọc Hồi - Hà Nội 
Tel : 0989.999.219 - 0914.355.143

http://tamcannuoc.com/ 

Có thể bạn quan tâm đến : Băng cản nước waterstop cho công trình chung cư

 

Tác giả bài viết: duongvuhao

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây