Trang Vàng Mua Bán

http://www.trangvangmuaban.com


123link Trang rút gọn link kiếm tiền uy tín tại Việt Nam 2018

123link Trang rút gọn link kiếm tiền uy tín tại Việt Nam 2018
Đã lâu không tìm được một site kiếm tiền uy tín tại Việt Nam, đặc biệt là site rút gọn link, mặc dù đây là một hình thức kiếm tiền online đơn giản đã phổ biến từ lâu và được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn tham gia, tuy nhiên đa số họ toàn tham gia các site nước ngoài, bởi đơn giản họ không tìm thấy ở Việt Nam có một nền tảng rút gọn link nào khả quan, trước khi 123Link.co ra đời.
Untitled-8
123Link.co là một site rút gọn link của Việt Nam, kể từ khi ra đời nó đã cho thấy một diện mạo mới trong cộng đồng MMO nói chung, mảng rút gọn link nói riêng, đã rất nhiều người đang chiến các site khác chuyển sang 123link. Theo bản thân tôi đánh giá, 123link không thua kém các site nước ngoài, thậm chí còn tuyệt vời hơn, cụ thể 123link có một số ưu điểm nổi bật sau:
  • Rate cao (giá tiền cho 1000 click), cao nhất là click từ Australia 4.7$, còn từ Việt Nam là 2.7$, nói thật tôi chưa thấy site rút gọn link nào trả tiền cho click từ Việt Nam cao đến vậy.
  • Hỗ trợ thanh toán qua Paypal và tài khoản Ngân hàng Việt Nam, rất tiện cho dân Việt Nam.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng, có ngôn ngữ tiếng Việt.
Tóm lại, vì đây là site Việt Nam nên rất phù hợp cho người Việt Nam muốn tham gia kiếm tiền, đơn giản từ khâu đăng ký đến rút tiền.

rút gọn link kiếm tiền uy tín 2018
Giới thiệu chút về hình thức kiếm tiền này nhé, đơn giản bạn chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí tại một trang rút gọn link nào đó, chẳng hạn như 123link.co, sau đó bạn tìm kiếm các đường link bất kỳ có trên mạng (link download, link video, link tin tức…) rồi đăng nhập vào trang web rút gọn link để rút gọn thông qua công cụ rút gọn có sẵn trên hệ thống.
Về cách đăng ký và kiếm tiền trên 123link thì đơn giản, cũng như mọi trang rút gọn link khác thôi, thôi thì cứ phải hướng dẫn cụ thể để cho những bạn mới làm quen với internet cũng dễ dàng làm được ngay.

Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền trên 123link

Cách rút gọn link kiếm tiền trên 123link

Bạn tìm bất cứ đường link nào có trên mạng internet, có thể là link tin tức hoặc link hình ảnh, link video, link download….sau đó đăng nhập vào 123link để tiến hành rút gọn, sau đó đem đường link đã được rút gọn đó chia sẻ cho mọi người, có thể chia sẻ lên facebook, zalo, youtube, diễn đàn, blog hay website….bất kỳ đâu trên mạng internet, cứ mỗi khi có người click vào đường link đã được rút gọn đó là bạn sẽ nhận được tiền.
Cách rút gọn khá đơn giản, sau khi đăng nhập bạn vào Rút Gọn Link Mới rồi dán link vào khung sau đó bạn dán link cần rút gọn gọn vào khung rồi nhấn Rút gọn link để tiến hành rút gọn. Lưu ý, cái bên trên là rút gọn 1 link (rút gọn từng link 1), còn bạn muốn rút gọn nhiều link cùng một lúc thì bào Tool -> Mass Shrinker.
Untitled-9
Sau khi rút gọn, công việc quan trọng nhất để hái ra tiền bây giờ là copy đường đã được rút gọn đem chia sẻ lên bất kỳ đâu trên mạng internet, khi có người nhấp vào sẽ hiện ra 1 trang quảng cáo từ 123link, người dùng sẽ phải xác nhận captcha bỏ qua quảng cáo để đi đến trang đích (link gốc), khi đó bạn sẽ nhận được tiền.
Untitled-10
Với mỗi một người click và bỏ qua quảng cáo như vậy bạn sẽ nhận được 0.0027$ nếu người đó click từ Việt Nam, 1000 click bạn được 2.7$, 1 triệu click bạn được 200$ ~ 4.4 triệu VNĐ. Còn nếu click từ một số nước khác bạn sẽ được nhiều tiền hơn (tùy quốc gia), chẳng hạn nếu click từ Australia thì bạn sẽ nhận được 0.0047$/click.

Sử dụng Full Page Script – Dành cho những ai có blog/website riêng

Nếu bạn có blog hoặc website bạn có thể sử dụng tính năng Full Page Script để tự động tạo link quảng cáo kiếm tiền (click vào như click link rút gọn) cho một số link liên kết đến một số trang nhất định, ví dụ như một trang download nào đó chẳng hạn.
Để làm điều này bạn vào mục Tools → Full Page Script rồi sao chép đoạn 1 trong 2 đoạn code để chèn vào blog/web của bạn, vị trí chèn có thể là trước thẻ đóng hoặc trước thẻ đóng .
  • Ở đoạn code thứ nhất là tự động gắn link quảng cáo đến các trang nằm trong tên miền được xác định. Hàm var adlinkfly_domains = [‘depositfiles.com’, ‘uploading.com’, ‘uploadable.ch’]; là liệt kê các tên miền bạn muốn gắn link quảng cáo. Bạn chỉ cần thêm hoặc thay các đối tượng như depositfiles.com, uploading.com, uploadable.ch thành các tên miền bạn bạn muốn gắn quảng cáo.
Ví dụ: Nếu bạn thêm link nguyenvana.com vào thì mọi liên kết thuộc tên miền nguyenvana.com có trên blog/web của bạn sẽ được gắn link quảng cáo, khi khách truy cập click vào mọi liên kết thuộc tên miền nguyenvana.com (ví dụ https://nguyenvana.com/kiem-tien-online/) có trên blog/web của bạn thì cũng sẽ phải qua trang quảng cáo của 123link, giống như click vào link rút gọn vậy, và tất nhiên bạn sẽ được cộng tiền.
  • Đoạn code thứ hai lại có chức năng tự động gắn quảng cáo cho toàn bộ mọi liên kết có trên blog/web của bạn, ngoại trừ những link bạn liệt kê trong hàm var adlinkfly_exclude_domains.
Untitled-11
Ngoài ra, trong mục Tools này còn có một số công cụ hỗ trợ việc tạo link quảng cáo kiếm tiền khác nữa, bạn tự tìm hiểu thêm nhé!

Referrals – Giới thiệu bạn

Trang này trả hoa hồng từ referrals là 10% thu nhập của thành viên giới thiệu. Để lấy link giới thiệu bạn vào mục Referrals, tại đây họ còn cung cấp cả các banner quảng cáo với nhiều kích thước khác nhau.

Cách rút tiền từ 123link

Khi nào bạn kiếm được từ 25$ trở lên bạn có thể yêu cầu thanh toán, bạn sẽ nhận được tiền từ 24 – 48 giờ (thường là trong 24h) sau khi gửi yêu cầu. Để gửi yêu cầu thanh toán (rút tiền) chỉ cần nhấn vào mục Withdraw rồi nhấn tiếp nút Withdraw.
Nhưng, trước khi rút tiền bạn phải thêm tài khoản nhận tiền của bạn vào hệ thống. Để làm điều này, bạn hãy vào mục Settings → Profile, tại đây bạn hãy điền đầy đủ mọi thông tin hồ sơ, bao gồm: Tên (First Name), Họ (Last Name), địa chỉ,….và cái quan trọng nhất là lựa chọn hình thức nhận tiền (Withdrawal Method) và tài khoản nhận tiền (Withdrawal Account). Điền xong nhấn gửi là ok.
Untitled-6
Chúc các bạn thành công!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây