Bao Jumbo Đựng Cà Phê Xuất Khẩu, Bao Jumbo Đựng Cà Phê Lưu Kho, Bao Jumbo Giá Rẻ

Thứ ba - 05/12/2017 23:36   Đã xem: 1634
BAO JUMBO ĐỰNG CÀ PHÊ LƯU KHO & BAO JUMBO ĐỰNG CÀ PHÊ XUẤT KHẨU. Đối với việc ứng dụng bao jumbo đựng cà phê (bao big bag), trong những năm gần đây các Doanh Nghiệp xuất khẩu cà phê đang dần sử dụng phổ biến với 2 mục đích chính đó là bao jumbo đựng cà phê lưu kho và bao jumbo đựng cà phê xuất khẩu.
Bao Jumbo Đựng Cà Phê Xuất Khẩu, Bao Jumbo Đựng Cà Phê Lưu Kho, Bao Jumbo Giá Rẻ

1. Đối với bao jumbo đựng cà phê lưu kho (bao làm hàng)

Trước đây các Doanh Nghiệp thường lưu trữ cà phê nhân bằng phương pháp truyền thống chứa đựng cà phê trong bao đay hoặc bao pp dệt chất lượng thấp, đựng 50kg cà phê/bao. Tuy nhiên với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, bao jumbo đựng cà phê lưu kho đang dần thay thế phương án trên bởi tính tiện dụng, dễ quản lý, nâng cao hiệu suất sử dụng, tiết giảm đáng kể chi phí và tạo sự chuyên nghiệp cho kho hàng.

Khách hàng thường chọn lưu trữ cà phê bằng bao jumbo với 2 tải trọng là: Bao jumbo đựng 1 tấn cà phê và bao jumbo đựng 1,5 tấn cà phê.

Bao jumbo đựng cà phê lưu kho 1 tấn:

Big bag đựng 1 tấn cà phê lưu kho Nhà sản xuất bao jumbo tư vấn cho Quý Khách Hàng kích thước 100cm x 100cm x 100cm. Tùy theo hệ thống máy móc và phương thức đóng hàng có thể chọn bao jumbo ống nạp, bao jumbo nắp trùm hoặc bao không nắp. Đối với bao jumbo đựng cà phê lưu kho bắt buộc đáy bao phải thiết kế ống xả để thuận tiện trong việc xả hàng và tái sử dụng bao. Bao jumbo luôn được thiết kế 4 quai nâng để cố định vào giàn đóng – xả hàng và di chuyển bằng xe nâng, Do tính chất bao tái sử dụng nhiều lần nên nhà sản xuất bao jumbo thường gia cố bọc pp ở vị trí tiếp xúc càng xe nâng. Bao được may vách ngăn chống phình giúp bao vững chắc khi xếp nhiều lớp, trên mỗi bao được đính kèm 1 túi tài liệu A4 để người dùng có thể cho tài liệu thể hiện thông tin hàng hóa bên trong.

- Big bag đựng 1,5 tấn cà phê lưu kho:

Nhà sản xuất bao jumbo thường tư vấn cho Quý Khách Hàng kích thước 115cm x 115cm x 115cm đối với bao jumbo vuông thông thường hoặc kích thước 125cm x 125cm x 120cm đối với bao jumbo vách ngăn chống phình. Tương tự bao jumbo đựng cà phê lưu kho 1 tấn, bao thường được thiết kế đáy xả, miệng ống nạp, nắp trùm hoặc không nắp. Bao được thế kế 4 quai nâng có gia cố, túi tài liệu trên thân bao.

Theo tiêu chuẩn của Louispack, bao jumbo đựng cà phê lưu kho phải được sản xuất theo tiêu chuẩn hệ số an toàn 6:1, để đảm bảo bao được tái sử dụng nhiều lần 1 cách an toàn.

2. Đối với bao jumbo đựng cà phê xuất khẩu

Nhà sản xuất bao jumbo thường tư vấn cho Quý Khách Hàng bao jumbo vách ngăn chống phình kích thước 105cm x 105cm x 110cm. Đây là kích thước chuẩn cho bao jumbo đựng cà phê xuất khẩu, chứa đựng vừa vặn 1 tấn cà phê và dễ dàng xếp vào container vận chuyển. Bao được thiết kế ống nạp, đáy xả, 4 quai nâng và túi tài liệu A4.

Nhằm đảm bảo mức độ sử dụng và tối ưu chi phí, Louispack sản xuất bao jumbo đựng cà phê xuất khẩu theo hệ số an toàn 5:1.

Công ty bao bì Louis – Nhà sản xuất bao jumbo tin cậy cho cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cũng như các loại nông sản khác như bột mì, tiêu, gạo…

- Và với Công ty CP Bao Bì Louis, chúng tôi là một trong những công ty sản xuất, cung cấp bao bì lớn nhất Việt Nam, các đối tác rất đa dạng từ các ngành công nghiệp hoá chất, xây dựng cho tới thực phẩm, nông nghiệp…
 - Với một đội ngũ công nhân viên lành nghề và đầy tâm huyết, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những mẫu thiết kế bao bi đẹp và bắt mắt nhất. Khi đến với Công ty CP Bao Bì Louis, Quý khách sẽ được tư vấn tận tình cho từng nhu cầu cụ thể của từng sản phẩm để có các phương án tối ưu nhất.
- Hãy gọi ngay SĐT: 0936.728.379 (Mr.Thành) để được tư vấn tận tình nhằm tìm ra giải pháp tối ưu chứa đựng sản phẩm của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP BAO BÌ LOUIS
Đ/c: Y5A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
Mr Thành 0936.728.379 / 0965.385.593
Email: Thanh@louispack.com 
Website: www.louispack.com
SĐT: 02513 894 584 / 585 / 586 - Fax: 02513 894 587


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay17,296
  • Tháng hiện tại591,974
  • Tổng lượt truy cập39,250,445
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây