Nhớt máy Kobelco 20W50 chuyên dụng cho xe công trình

Thứ hai - 06/11/2017 21:57   Đã xem: 1571
Với mong muốn bạn sử dụng xe lâu dài, chúng tôi giới thiệu Nhớt máy KOBELCO 20W50 được sản xuất tại nhà máy Idemitsu Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản chuyên dụng cho xe nâng, máy công trình,…
Nhớt máy Kobelco 20W50 chuyên dụng cho xe công trình

Nhớt máy Kobelco | Dầu động cơ 20w50

Với mong muốn bạn sử dụng xe lâu dài, chúng tôi giới thiệu Nhớt máy KOBELCO 20W50được sản xuất tại nhà máy Idemitsu Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản chuyên dụng cho xe nâng, máy công trình,…

dau-dong-co-kobelco-nhat-ban

Trong ngành công nghiệp nặng không ai xa lạ gì với Kobleco – thương hiệu xe xúc lật, máy công trình. Để hỗ trợ bạn đảm bảo động cơ hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ, Idemitsu nghiên cứu cho ra loại dầu thủy lực chuyên dụng, giá rẻ hơn loại dầu thông thường.

Bạn nghe nhều đến nhớt Shell, Castro tuy nhiên chỉ phù hợp với xe máy, ô tô. Kết cấu động cơ ô tô khác biệt so với xe nâng, máy công trình, dùng dầu này 1 thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy nhanh bị hư hao. Bởi vây không nên dùng dầu máy thường cho động cơ, khiến máy nhanh bị hư hao.

Lúc đầu mới mua máy bạn nên dùng dầu 15w40, tuy nhiên những lần sau bạn nên thay nhớt 20w50.

Có sự khác biệt nào giữa 2 loại này không ?

Đây là 2 chỉ số về độ nhớt liên quan tới dầu nhớt chảy như thế nào ở một nhiệt độ xác định (nhiệt độ đo đạc theo chuẩn là ở 40°C và 100°C).

– Chỉ số đứng trước chữ W (số nhỏ) là chỉ số độ nhớt ứng với điều kiện khí hậu lạnh

– Chỉ số đứng sau (số lớn) là chỉ số độ nhớt tương ứng với điều kiên khí hậu nóng. Vì ở Việt Nam nên các bạn chủ yếu để ý đến chỉ số ở sau (số lớn). Số càng lớn thì độ đặc của nhớt càng cao (trong trường hợp điều kiện môi trường bình thường)

>> Tham khảo thêm về dầu động cơ 15W40 Kobelco

dau-nhot-dong-co-dung-cho-xe-cong-trinh

Theo lý thuyết độ nhớt càng cao sẽ giảm thiểu ma sát càng tốt, nhưng cũng có thể giảm thiểu lượng dầu chảy qua vòng bi và giữa các bề mặt khít, dẫn đến hiện tượng thiếu dầu ở những điểm đấy (như vậy đủ để loại bỏ lý lẽ là dầu càng đặc càng tốt để sử dụng). Không bao giờ sử dụng loại dầu loãng hơn được khuyến cáo (chẳng hạn nếu chỉ định của nhà sản xuất là 15W40 thì không được sử dụng loại 10W40).

Máy mới ban đầu bạn nên chọn nhớt 15w40 để đảm bảo động cơ được bôi trơn hoàn toàn, những lần sau bạn có thể chọn loại nhớt 20w50 với chỉ số độ nhớt cao hơn dầu càng đặc và sẽ càng chảy chậm hơn qua các khe máy, do đó sẽ giảm thiểu được ma sát tốt hơn khi dầu nóng lên.

Chúng ta nên thay dầu động cơ, nhớt thủy lực định kỳ để đảm bảo máy chạy êm, tránh để máy quá khô lâu ngày làm giảm chất lượng máy.

Dầu nhớt Kobelco được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có thêm các chất phụ gia thích hợp với động cơ xe nâng, máy công trình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ tương thích khi sử dụng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP HƯNG VIỆT

www.thietbinanghungviet.com

HOTLINE: 0915.886.488 | 0901.441.286

EMAIL/ SKYPE: sales2.hungviet@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay17,296
  • Tháng hiện tại592,751
  • Tổng lượt truy cập39,251,222
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây