Cách phòng và trị hiện tượng tóc bạc sớm

Thứ ba - 30/01/2018 11:16   Đã xem: 2073
Cách phòng và trị hiện tượng tóc bạc sớm
  1. Cách phòng và trị hiện tượng tóc bạc sớm
Tóc bạc sớm trở thành căn bệnh rất phổ biến hiện nay những vẫn chưa có cách điều trị triệt để. Cùng tìm hiểu các phòng và điều trị tóc bạc sớm hiệu quả nhé.
Hướng dẫn cách phòng và trị tóc bạc sớm
1.  Sử dụng các thực phẩm nhiều đạm: thịt, gia cầm, cá, pho mát, mầm ngũ cốc, bột yến mạch, đậu nành…các loại thực phẩm giàu vitamin A, B và nguyên tố vi lượng sắt, đồng, kẽm. 12 tác dụng của dầu mè khiến bạn muốn sử dụng ngay Bệnh viêm đường tiết niệu khi mang thai ở mẹ bầu Bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới và những thông tin cần biết

toc

2.  Dùng thảo dược từ thiên nhiên, ví dụ như dầu dừa và chanh chữa tóc bạc sớm rất hiệu quả, trộn dầu dừa và một chút chanh và massage đầu với hỗn hợp hàng ngày, trong khoảng 15 phút. Các công thức được biết đến là rất có lợi cho việc điều trị tóc bạc và cũng cho lợi ích lâu dài về độ bền, sức mạnh cũng như làm tóc nhanh dài hơn.
3.  Nếu các bạn chỉ có vài cọng tóc bạc thì loại bỏ chúng bằng cách nhổ bỏ chúng đi nhưng nếu nhiều quá làm trắng cả mái tóc thì các bạn nên dùng đến một số giải pháp mạnh tay hơn là dùng đến nhuộm và tìm đến các cơ sở y tế.
4.  Các bạn không nên thức khuya quá nhiều, căng thẳng kéo dài, giấc ngủ ảnh hưởng rất quan trọng đến tóc, chỉ cần các bạn thức vài đêm sẽ làm tóc các bạn thay đổi màu sắc rất nhanh.
5.  Dùng đậu đen chữa tóc bạc sớm, cho đậu đen và giấm vào bát đem hấp cách thủy đến khi đậu nhừ, lọc lấy nước, bỏ bã. Dùng nước đậu đen bôi lên tóc và chân tóc ngày 2 lần, sau đó thì gội đầu bằng nước sạch. Làm liên tục một thời gian tóc sẽ chuyển dần lại thành màu đen. Thay vì tìm mua thuốc chữa tóc bạc sớm bạn hãy thử áp dụng một hoặc phối hợp những cách phòng ngừa tóc bạc sớm nêu trên để phòng chống sự lão hóa sớm của tóc, duy trì màu đen mượt, làm chậm quá trình bạc tóc và đen tóc trở lại. Các bạn nên nhớ một điều nếu trên đầu xuất hiện nhiều sợi tóc màu trắng hoặc hoa râm thì bạn không nên nhổ nữa. Bởi điều này có thể làm hỏng các nang tóc, các dây thần kinh nối tới các nang tóc. Bên cạnh đó, nhổ tóc bạc thường xuyên sẽ làm mái tóc mỏng đi. Chỉ một vài lưu ý nhỏ mà các bạn đã cho mình một mái tóc đen mượt rồi đấy.
Ngoài ra theo phương pháp hiện đại, thì bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị như Hoàn Xuân Thang trong quá trình điều trị rụng tóc nhiều, tóc bạc sớm của mình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập326
  • Hôm nay63,499
  • Tháng hiện tại478,027
  • Tổng lượt truy cập38,493,896
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây