Trị tóc bạc sớm với khoai tây cực hiệu quả

Thứ ba - 30/01/2018 10:44   Đã xem: 1958
Trị tóc bạc sớm với khoai tây cực hiệu quả
Trị tóc bạc sớm với khoai tây cực hiệu quả
Hiện tượng tóc bác sớm tuy không ảnh hưởng quá lớn tới sức khỏe nhưng tóc bạc khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp vì triệu chứng này chứng tỏ rằng bạn ngày càng già đi, đây là điều mà rất nhiều phụ nữ lo sợ.
Tóc bạc là tình trạng thường thấy ở người trung niên, cao tuổi, tuy nhiên, cũng có không ít các nam thanh nữ tú cũng rơi vào trường hợp này. Cùng tìm hiểu cách điều trị tóc bác sớm từ khoai tây nhé

Thành phần:

- 250gr vỏ khoai tây.

- 500ml nước sạch.

Để có 250gr vỏ, bạn cần chọn khoảng 5 củ khoai tây lớn, để đảm bảo an toàn, không hóa chất, bạn có thể mua khoai tây trong siêu thị. Bạn sẽ thấy ngay kết quả ngay lần đầu tiên thực hiện chỉ mất vài phút.


Thực hiện:

Vỏ khoai tây sau khi rửa sạch đất cát, gọt vỏ, cho tất cả vào nồi đã có sẵn lượng nước bên trong, đậy nắp, bắc lên bếp nấu sôi,

Đừng tắt bếp vội nhé, khi nước sôi, hãy giảm lửa và nấu thêm 5 phút để các chất làm đen tóc trong vỏ khoai tây tiết ra tồi tắt bếp.

 
Để nguội và lọc lấy nước cho vào chén.
Hoàn Xuân Thang là sản phẩm rất hiệu quả trong quá trình điều trị và nguyên nhân gây rụng tóc, tóc bạc sớm. Bạn có thể tham khảo và sử dụng để cải thiện tình trạng của mình
 
toc bac som

Cách nhuộm tóc bạc:

Cho lượng nước từ vỏ khoai tây thu được vào trong chén, dùng bàn chải nhúng nước vỏ khoai tây chải đều từ chân tóc xuống ngọn. Đặc biệt, hãy lặp lại nhiều lần tại vị trí tóc bạc nhiều.

Bạn sẽ thấy ngay kết quả ngay lần đầu tiên thực hiện chỉ mất vài phút.

Lưu ý: Không xả lại với nước mà để khô tự nhiên.

Trước khi thực hiện, hãy gội đầu thật sạch và khô tóc để công thức này phát huy công dụng hiệu quả.

Tuy nhiên, để tốt nhất, bạn nên áp dụng 2-3 lần mỗi tuần , duy trì liên tục cho đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng nhất thì ngừng lại.

Công thức này hoàn toàn an toàn, tự nhiên, vậy tại sao bạn không thử ngay hôm nay. Chúc bạn thành công với các gợi ý trên.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập184
  • Hôm nay21,107
  • Tháng hiện tại641,169
  • Tổng lượt truy cập39,299,640
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây